News and Funny Videos

Welcome

Please Like and Share our Funny Videos

Wednesday, August 31, 2016

8 การประกวดสุดสยิว

เรื่อง : FHM Thailand
ข้อมูล : wikipedia.org, youngnaturistsamerica.com, cravings.lovecrave.com และ dailydot.com



Video credit : youtube.com
1. Miss Bum Bum 
การประกวดบั้นท้ายสวยประจำปีของชาวบราซิล โดยมีวัตถุประสงค์ คือค้นหาบั้นท้ายที่ดีที่สุดในประเทศ ซึ่งเจ้าของไอเดียเก๋กู้ด คือ Cacau Oliver โดยการประกวดจะมีผู้ร่วมแข่งขัน 27 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจากเวทีต่างๆ ทั่วประเทศ และผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 50,000 เรียล หรือประมาณ 22,000 ดอลลาร์สหรัฐ และจะกลายเป็นคนดังในบราซิลทันที! โดยเจ้าของตำแหน่งแม่นางก้นสวยคนล่าสุดคือ Suzy Cortez
2. Air Sex
‘แอร์เซ็กซ์’ หรือการแสดงท่าทางการมีเพศสัมพันธ์กับคู่ขาที่มองไม่เห็น!
 โดยมีกฎกติกาง่ายๆ คือ ไม่มีการเปลือยกาย และการถึงจุดสุดยอดจะต้องเป็นการเลียนแบบโดยจินตนาการถึงคนหรือวัตถุที่เกี่ยวข้องกับการแสดง โดยคณะกรรมการจะตัดสินในรอบแรก แต่ท้ายสุดผู้ชมจะเป็นคนเลือกผู้ชนะ
3. Nudes-A-Poppin’
Nudes-A-Poppin’ หรือ NAP คือการประกวดอีโรติกแดนซ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดในอินเดียนา การประกวดถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี นับตั้งแต่กลางทศวรรษ 1970 โดยรีสอร์ตเปลือยสำหรับครอบครัว Ponderosa Sun Club ซึ่งตั้งอยู่ในโรสลอว์น อินเดียนา แต่จากปี 2004 เป็นต้นมาการประกวดก็ลดลงเหลือ 1 ครั้ง ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของเดือนกรกฎาคม


Video Credit : youtube.com
4. Wet T-Shirt Contest
การประกวดแหวกแนวที่เซ็กซี่เบาๆ นี้ เป็นการโชว์ของเหล่าหญิงสาวในไนต์คลับ บาร์ หรือรีสอร์ต ซึ่งเป็นประเพณีดั้งเดิมในการฉลองวันหยุดยาวจากการเรียนในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ ที่เดย์โทนา บีช ฟลอริดา และแคนคูน ตะวันออกเฉียงใต้ของเม็กซิโก ผู้เข้าแข่งขันในการประกวด ‘เสื้อยืดเปียก’ จะสวมเสื้อยืดสีขาว หรือสีอ่อนๆ โดยไม่ใส่บรา! น้ำจะถูกฉีดหรือเทลงบนหน้าอกของผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งจะทำให้เสื้อยืดนั้นบาง แนบเนื้อ ผู้เข้าแข่งขันอาจจะผลัดกันเต้น หรือโพสท่าก่อนจะมีการตัดสินจากฝูงชนหรือความคิดเห็นจากกรรมการ 
5. The Smallest Penis
เวทีประกวด ‘จู๋เล็ก’ หรือที่รู้จักกันในชื่อย่อ ‘SPB’ เป็นงานประจำปีที่จัดโดย Kings County Saloon ที่ ‘บรูกลิน’ นิวยอร์ก เริ่มต้นอย่างเป็นทางการเมื่อ 13  กรกฎาคม 2013 โดยมีผู้ชายที่เข้าร่วมการแข่งขัน 5 คน การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ การสวมถุงเท้าเข้าที่น้องชาย ความสามารถพิเศษ และชุดว่ายน้ำ


Video Credit : youtube.com
6. Miss Nude World
การประกวดนี้ เป็นไอเดียของ Hans and Lisa Stein ผู้ร่วมก่อตั้ง Ponderosa Nature Resort ในแคนาดา จัดต่อเนื่องประจำทุกปี ตั้งแต่ 1970-1975 ความสำเร็จนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคลับเปลือยอื่นๆ ทำตาม โดยผู้เข้าแข่งขันมิสนู้ด จะต้องเป็นผู้หญิง มีอายุระหว่าง 18-30 ปี เป็นสมาชิกของคลับเปลือย การประกวดจะเน้นความงามตาม ‘ธรรมชาติ’ ซึ่งหมายถึงผู้เข้าประกวดจะต้องไม่สวมวิก ไม่เสริมหน้าอก ไม่โกนขนบริเวณน้องสาว และต้องไม่มีผิวสีแทนจากการอาบแดด แต่อนุโลมให้กับการแต่งหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ
7. Vaginal Beauty Pageant
เรากำลังจะนำเสนอการประกวดจิ๋มสวยครั้งแรกของโลก คิดขึ้นโดย Brian Sloan ชายชาวอเมริกันผู้ประกอบการด้านเซ็กซ์ทอย เป็นการหา ‘น้องสาว’ ที่เพอร์เฟ็กต์ เพื่อเป็นต้นแบบสำหรับทำเซ็กซ์ทอย เพื่อค้นความจริงว่า ช่องคลอดแบบไหนที่ผู้มนุษย์ผู้ชายปรารถนา โดยผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดต้องส่งรูปถ่าย ‘ของสงวน’ พร้อมกระดาษที่เขียนว่า #AutoblowVaginalBeautyContest เพื่อให้คนเข้ามาให้คะแนน 1-10 ผู้ที่ติดอันดับ 1-3 จะต้องทำ 3-D สแกนน้องสาว เพื่อเอาไปออกแบบ Auto-Blow 2 หรือเครื่องดูดอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Sloan ซึ่งมีคนเข้ามาโหวตมากกว่า 130,000 คน

8. FHM : Girl Next Door
การประกวดสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของเมืองไทย โดยนิตยสาร FHM Thailand กับการเฟ้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ เงินรางวัลกว่า 500,000 บาท พร้อมกับโอกาสในการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร และโอกาสในเส้นทางบันเทิงต่างๆ มากมาย สำหรับคุณผู้ชายถ้าหากเจอใครเซ็กซี่เข้าตา โปรดส่งมาหาเรา หรือชวนสาวๆ มาสมัครได้ที่ลิงก์นี่เลย! ร่วมค้นหา และตื่นตาตื่นใจไปกับไอดอลสาวที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2016 ไปพร้อมกับเรา ที่นี่ เร็วๆนี้

No comments:
Write comments

- Hey, Like Us On facebook here - Kun Yatii
Join Our Newsletter